Thứ bảy, 21/9/2019 | 20:51 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 5/9/2019, 16:29 (GMT+7)

Không đóng phí dịch vụ, 750 hộ dân Goldsilk Complex bị cắt điện, nước

Lâm Tùng Thứ năm, 5/9/2019, 16:29 (GMT+7)

CTCP Bất động sản Hano-vid, chủ đầu tư (CĐT) của dự án Goldsilk Complex (430 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội) vừa phát đi thông cáo cho biết chính thức dừng hợp đồng với đơn vị quản lý vận hành của dự án này kể từ ngày 4/9.

Thông cáo phát đi cho biết, CĐT dừng hợp đồng với đơn vị quản lý vận hành hiện tại sau một thời gian dài phải chi trả phí dịch vụ thay cho cư dân đang sinh sống tại đây. Cụ thể, trong tổng số 795 căn hộ, chỉ có 170 căn (khoảng 21%) đóng phí dịch vụ đầy đủ, 289 căn hộ đóng phí dịch vụ không thường xuyên. Còn lại, số căn hộ chưa đóng tháng nào kể từ đầu năm 2019 là 336 căn hộ, chiếm tới 42%. 

"Trước tình trạng này, CĐT không đủ kinh phí để tiếp tục chi trả cho đơn vị quản lý vận hành để duy trì, vận hành chung cư như mong muốn của cư dân", thông cáo nêu.  

20180329-du-an-goldsilk-comple-7850-7711

Sau khi CĐT chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý vận hành, 750 căn hộ thuộc dự án Goldsilk Complex sẽ bị cắt điện, nước. Ảnh: Việt Báo.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, công ty quản lý vận hành cũng sẽ dừng cung cấp các dịch vụ tại khu căn hộ như điện, nước, an ninh, vệ sinh, thu gom rác, vận chuyển rác; dịch vụ kỹ thuật vận hành sửa chữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ khác cung cấp riêng cho khu vực chung cư. 

"Việc ngừng cung cấp dịch vụ có thể sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó khăn cho những cư dân đang sống tại dự án, bao gồm cả những cư dân đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng chi phí quản lý vận hành. Tuy nhiên, đây là phương án cuối cùng mà CĐT buộc phải lựa chọn sau nhiều lần không thể tìm được tiếng nói chung với ban quản trị về vấn đề phí dịch vụ", thông cáo nêu.

CĐT cho hay đã yêu cầu ban quản trị nhanh chóng tìm đơn vị vận hành thay thế để không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của cư dân sau khi CĐT chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý vận hành hiện tại. Bên cạnh đó, CĐT đã hoàn tất việc bàn giao hồ sơ để ban quản trị tiến hành lựa chọn đơn vị vận hành mới theo quy định của pháp luật.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo